ரியல் எஸ்டேட் தொழில் செய்வது எப்படி?
ரியல் எஸ்டேட் தொழிலை எவ்வாறு திட்டமிடுவது, தொடங்குவது மற்றும் வளர்ப்பது
- உங்கள் வழக்கமான தொழிலைத் தவிர்த்து கூடுதல் வருமானத்தைப் பெறக்கூடிய ஒரு தொழிலைத் தொடங்க நீங்கள் விரும்பினால் அல்லது உங்கள் தொழில் முனைவோர் பயணத்தை முழுநேரமாகத் தொடங்க வேண்டும் என்ற கனவு இருந்தால், ரியல் எஸ்டேட் சிறந்த தேர்வுகளில் ஒன்றாகும் .
- சமூக அந்தஸ்தைப் பொருட்படுத்தாமல் அனைவரும் சொந்தமாக வீடு வாங்க விரும்புகிறார்கள். பெருகிவரும் மக்கள்தொகையைக் கருத்தில் கொண்டு, எதிர்காலத்தில் வாங்கப்பட்ட அல்லது விற்கப்படும் மனைகள் / மனைகளின் எண்ணிக்கையை ஒருவர் கற்பனை செய்யலாம்.
- மேலும், பல நிறுவனங்கள் விரிவாக்கம் மற்றும் தங்களின் வணிகத்தை வளர்ப்பதற்கான சரியான இடத்தை தேடுகின்றன.
- ரியல் எஸ்டேட் வணிகம் தற்போதைய மற்றும் எதிர்காலத்தில் வளர்ச்சிக்கான சாத்தியக்கூறுகளைக் கொண்டுள்ளது என்பதை இவை சுட்டிக்காட்டுகின்றன.
- எந்தவொரு வணிகத்திற்கும், ஒரு காபி ஷாப் அல்லது மல்டிபிளக்ஸ் சினிமா தியேட்டர் தொடங்குவது முதல் படி. ரியல் எஸ்டேட் தொழிலிலும், திட்டத்துடன் தெளிவாக இருக்க வேண்டும்.
- உங்கள் வணிக உத்தி என்ன? நீங்கள் யாரை குறிவைக்கிறீர்கள்? உங்கள் வணிகம் வெறும் குடியிருப்பாக இருக்கப் போகிறதா அல்லது வ
ணிகச் சொத்துக்களையும் உள்ளடக்குமா? மேலே உள்ள கேள்விகளைத் தவிர, நீங்கள் ஆழமான ஆராய்ச்சி செய்ய வேண்டும், ஒரு சொத்தை கண்டுபிடித்து, நெட்வொர்க்கை உருவாக்க வேண்டும்.
திட்டத்தை விரிவாகப் பார்ப்போம்
- ஆர்வமுள்ள தொழில்முனைவோர் திட்டங்களை வகுக்க வேண்டும். நிறுவனத்தின் பார்வை அல்லது பணி மற்றும் உடனடி இலக்குகள் என்ன? எடுத்துக்காட்டாக, உங்கள் ரியல் எஸ்டேட் வணிகத்தின் இலக்கானது ‘மலிவு விலையில் வீடு’ அல்லது ‘பிரீமியம் குடியிருப்பு வீடுகள்’ கட்டுவது.
- நீங்கள் பார்வையில் தெளிவாக இருந்தால், அடுத்த படி உங்கள் நெட்வொர்க் ஆகும். நீங்கள் சொந்தமாகத் தொடங்க திட்டமிட்டிருந்தாலும் அல்லது சில நபர்களுடன் அல்லது நிறுவனத்துடன் இணைந்திருந்தாலும், நீங்கள் சில மூலதனத்தில் பம்ப் செய்ய முடிந்தால் நிறுவனத்தின் ஒரே உரிமையாளராக முடியும். அல்லது வணிகத்திற்கு அதிக பணத்தை கொண்டு வரக்கூடிய மற்றவர்களுடன் ஒரு கூட்டாண்மையை உருவாக்க தேர்வு செய்யவும். மூலதனம் மட்டுமல்ல, பங்குதாரர்களும் தங்கள் வளமான அனுபவத்தைக் கொண்டு வர முடியும்.
- குறிக்கோள் மற்றும் பார்வை இறுதி செய்யப்பட்டவுடன், முக்கியமான படி பண்புகளைக் கண்டறிவதாகும். ஒரு வணிக உரிமையாளராக, ரியல் எஸ்டேட் முகவர்களாகவும் பணியாற்றக்கூடிய ஒரு நல்ல நெட்வொர்க் உங்களிடம் இருக்க வேண்டும். மேலும், வணிகத் திட்டம் சரியான திசையில் செல்ல உதவுகிறது.
- ரியல் எஸ்டேட் தொழில் என்பது கட்டிடம் மட்டும் அல்ல. மேலும் இது சொத்துக்களை விற்பது பற்றியது. எனவே ஒரு பிராண்ட் பெயரைப் பெறுவதை உறுதிசெய்து கொள்ளுங்கள், மேலும் வணிகத்தின் ஆரம்பத்தில் செய்தால், அது மட்டுமே பல வாடிக்கையாளர்களை எளிதாகக் கொண்டுவரும்.
ஆழமான ஆராய்ச்சி
ஒரு சில விவரங்கள் கையில் இருப்பதால், சிறு மற்றும் நடுத்தர வணிக உரிமையாளர்கள் புதிய செங்குத்து அல்லது வணிகங்களில் ஈடுபட முடியாது. எனவே, பொருள் பற்றிய ஆழமான ஆய்வு அவசியம். கூடுதலாக, ரியல் எஸ்டேட் வணிகத்தில் குறிப்பிட்ட நாடு/மாநிலத்தை இணைக்கும் பல்வேறு சட்டங்கள் குறித்து நீங்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும்.
மேலும், உங்கள் போட்டியாளர்கள் பற்றிய தகவல்களை சேகரிக்க முயற்சிக்கவும். திருப்திகரமான வாடிக்கையாளர்களால் மட்டுமே ரியல் எஸ்டேட் வணிகம் செழிக்க முடியும் என்பதால், சந்தையில் இறங்குவதற்கு முன் அவர்களின் கருத்துக்களைப் பெறுங்கள். உங்கள் போட்டியாளர்கள், அவர்களின் பலம் மற்றும் அவர்களின் பலவீனங்களை அறிந்துகொள்வது சரியான திட்டத்தை வகுக்க உதவும். உங்கள் சுற்றுப்புறம், அவர்களின் விருப்பு வெறுப்புகள் பற்றி ஆழமான ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள்.
ரியல் எஸ்டேட் தொழிலைத் தொடங்குவதற்கு முன், தொழில்முனைவோர் ஒரு இணையதளத்தை உருவாக்க வேண்டும். ஆனால், முதலில், சரியான வடிவமைப்பாளரைத் தவிர்த்து, உங்கள் இணையதளத்தை வடிவமைக்கவும், ஏனெனில் இது வாடிக்கையாளர்களுக்கு உங்கள் நிறுவனம் மற்றும் சொத்து விவரங்களைப் பற்றிய தகவல்களைச் சேகரிக்க உதவும்.
எந்தவொரு சொத்தை வாங்கும் முன், வாடிக்கையாளர்கள் அந்த நிறுவனத்தைப் பற்றிய யோசனையைப் பெற வலைத்தளத்தைப் பார்த்து, அந்த குறிப்பிட்ட நிறுவனத்தில் சமூக ஊடக இருப்பு உள்ளதா என்று தேடுங்கள். இது வாடிக்கையாளர்களின் மதிப்புரைகளைச் சரிபார்க்கும். எனவே ரியல் எஸ்டேட் தொழிலைத் தொடங்குவதற்கு முன், சரியான இணையதளம் மற்றும் சமூக ஊடகங்களில் நல்ல இருப்புடன் தயாராக இருங்கள்.
தேசிய ரியல் எஸ்டேட் சங்கம் சமீபத்தில் நடத்திய ஆய்வில், 77% ரியல் எஸ்டேட் நிறுவனங்கள் சமூக ஊடகங்களை ரியல் எஸ்டேட்டுக்காக தீவிரமாகப் பயன்படுத்துவதாகக் கூறியது. தொழில்முனைவோர் சந்தைப்படுத்துவதற்கு சமூக ஊடகங்களில் தீவிரமாக ஈடுபட வேண்டும் என்பதை இது தெளிவாகக் குறிக்கிறது. 99% மில்லினியல்கள் ஆன்லைனில் தங்கள் வீட்டுத் தேடலைத் தொடங்குகின்றன என்றும் ஆய்வு சுட்டிக்காட்டுகிறது.
சமூக ஊடகங்களும் உங்கள் வணிகத்தை சந்தைப்படுத்த உதவும். உதாரணமாக, நீங்கள் 5-அடுக்கு அடுக்குமாடி குடியிருப்பைத் திட்டமிடினால், திட்டம், தரை விவரங்கள் மற்றும் அலகுகளின் விவரங்களைப் பதிவேற்றத் தொடங்குங்கள். மக்கள் சமூக ஊடக இடுகைகளைப் பார்ப்பது மட்டுமல்லாமல், அதைத் தங்கள் நண்பர்களுடனும் பகிர்ந்து கொள்கிறார்கள்.
உங்கள் வணிகத்தை சந்தைப்படுத்துதல்
- வெற்றிகரமான நிறுவனத்தை எடுத்துக்கொண்டால், அவர்களின் வெற்றிக்குப் பின்னால் ஒரு நல்ல மார்க்கெட்டிங் குழு இருக்கும். எனவே, உங்கள் மார்க்கெட்டிங் குழுவில் கவனம் செலுத்தி, தற்போதுள்ள குழுவில் நீங்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால் அதை மீண்டும் உருவாக்க முயற்சிக்கவும்.
- ஒரு மார்க்கெட்டிங் குழு வாடிக்கையாளர்களின் அனைத்து சந்தேகங்களையும் தெளிவுபடுத்துவது மட்டுமல்லாமல், ஒரு சொத்தை வாங்க அவர்களை ஊக்குவிக்கிறது. வணிக சொத்துக்களைப் பொறுத்தவரை, அவற்றின் பங்கு மிகவும் முக்கியமானது. குழு பிரச்சாரங்களைத் தொடங்கலாம் மற்றும் நிறுவனத்தைப் பற்றிய விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்தலாம். ஒரு பிராண்டை உருவாக்குவது உங்களுக்கு நற்பெயரை மட்டுமல்ல, உங்கள் வருவாயையும் அதிகரிக்கிறது.
- உங்கள் வணிகத்தை சந்தைப்படுத்துவதற்கான 8 படிகளை பட்டியலிட்டுள்ள ஆஸ்திரேலியாவின் சிறு வணிக மேம்பாட்டுக் கழகம், முதலில் சந்தை ஆராய்ச்சியைத் தொடர்ந்து சுயவிவர இலக்கு சந்தைகளைத் தொடர்ந்து, உங்கள் தனித்துவமான விற்பனை முன்மொழிவைக் கண்டறியவும், உங்கள் வணிக முத்திரையை உருவாக்கவும், உங்கள் சந்தைப்படுத்தல் வழிகளைத் தேர்வு செய்யவும், உங்கள் இலக்குகள் மற்றும் வரவுசெலவுத் திட்டத்தை நிர்ணயித்து, உங்களை வளர்த்துக் கொள்ளவும். விசுவாசமான வாடிக்கையாளர்கள், மற்றும் கண்காணிக்க மற்றும் மதிப்பாய்வு.
- ரியல் எஸ்டேட் துறையில் நீங்கள் ஒரு குறிப்பிடத்தக்க வீரராக மாறியவுடன், நீங்கள் செய்ய வேண்டிய முக்கியமான விஷயம், பிராண்டை வலுப்படுத்தி வணிகத்தை வளர்ப்பதாகும்.
- ரியல் எஸ்டேட் நிகழ்வுகளை நடத்துவதைத் தவிர, உங்கள் பகுதியில் உள்ள அனைத்து நிகழ்வுகளிலும் அல்லது உங்கள் வரவிருக்கும் திட்டங்களின் இருப்பிடத்திலும் நீங்கள் கலந்து கொள்ளலாம். மேலும், சரியான விளம்பரங்கள் மற்றும் சுவரொட்டிகளை வைப்பது வாடிக்கையாளர்களுக்கு உங்கள் பிராண்ட் பெயரை நினைவுபடுத்த உதவுகிறது, மேலும் அது செலவு குறைந்ததாக இருக்கும்.
சொத்து மதிப்பு
மற்ற வணிகங்களைப் போலல்லாமல், ரியல் எஸ்டேட் வணிகம் என்பது சில நேரங்களில் நீங்கள் சொத்துக்களை மதிப்பிடுவதில் உறுதியாக இருக்கிறீர்கள். இன்று சொத்தை வாங்கினால் மறுநாள் சொத்தை விற்க முடியாது. எனவே சிறிது நேரத்தில் பாராட்டுகள் நிகழும் என்பதால் உங்களுக்கு நிறைய பொறுமை தேவை, மேலும் உங்கள் சொத்துக்களில் பெரும் லாபத்தைப் பெறுவது உறுதி.
வீடுகளுக்கான தேசிய சராசரி மதிப்பீடு விகிதம் 3% – 5% ஆகும், மேலும் நீங்கள் வெளிப்புறத்தை சரிசெய்து, உட்புறத்தை மீண்டும் செய்தால், உங்கள் வீட்டை அதிக ஆற்றல் திறன் கொண்டதாக மாற்றினால், உங்கள் வீட்டுத் தொழில்நுட்பத்தைப் புதுப்பித்து, உங்கள் சதுரக் காட்சிகளை அதிகப்படுத்தினால், இவை அனைத்தும் உங்கள் வீட்டிற்கு மிகவும் மதிப்புமிக்கது.
ரியல் எஸ்டேட்டில் தொழில்நுட்பம்
நாம் செய்யும் எல்லாவற்றிலும், எதிலும் தொழில்நுட்பம் முக்கிய பங்கு வகிக்கிறது. ரியல் எஸ்டேட் விதிவிலக்கல்ல, ஏனெனில் ஸ்மார்ட் வீடுகள் அனைத்து குடும்பங்களிலும் முக்கியத்துவத்தையும் ஏற்றுக்கொள்ளலையும் பெறுகின்றன. இன்னும் சில வருடங்கள் கழித்து, நுகர்வோர் ஸ்மார்ட் வீடுகள் மற்றும் இணைக்கப்பட்ட அனைத்தையும் கோருவார்கள்.
ஒரு ரியல் எஸ்டேட் வணிக உரிமையாளராக, உங்கள் சொத்துக்களை மேம்படுத்தக்கூடிய சமீபத்திய தொழில்நுட்பங்களைப் பற்றி நீங்கள் அறிந்திருக்க வேண்டும். எடுத்துக்காட்டாக, நகரும் முன், வாடிக்கையாளர்கள் இப்போது ஒரு மெய்நிகர் சுற்றுப்பயணத்தைக் கேட்கிறார்கள் அல்லது மெய்நிகர் யதார்த்தத்தைப் பயன்படுத்துகிறார்கள், மேலும் அவர்கள் ஒரு புதிய வீட்டில் வாழ்வதை உணர முடியும்.
பிக் டேட்டா சொத்து மேலாண்மைத் தொழில்களுக்கு பெரிய அளவில் உதவும் என்று ஃபோர்ப்ஸ் சுட்டிக்காட்டுகிறது. செயற்கை நுண்ணறிவு மற்றும் இயந்திர கற்றல், ரியல் எஸ்டேட் தொழிலுக்கு நிறைய பங்களிக்கும்.
கோவை ஆப்பிள் சிட்டியில் குறைந்த விலையில் வீட்டுமனை
ரியல் எஸ்டேட் நிறுவனங்கள் தங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு சிறந்த-இன்-கிளாஸ் தொழில்நுட்பத்தை வழங்கினால், அவர்கள் எப்போதும் விசுவாசமாக இருப்பார்கள். இவ்வாறு, ரியல் எஸ்டேட்டில் தொழில்நுட்ப முன்னேற்றங்களைப் புரிந்துகொள்வது ரியல் எஸ்டேட் நிறுவனங்களின் வளர்ச்சியை விரைவுபடுத்த உதவுகிறது.
சட்ட முறைகள்
சொத்துக்களை வாங்கும் போது மற்றும் விற்கும் போது சட்ட ரீதியான நடைமுறைகளை அறிந்திருப்பதைத் தவிர, ரியல் எஸ்டேட் நிறுவனங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு விளக்கமளிக்க முன்வர வேண்டும். முதல் முறையாக வீடு வாங்குபவர்கள் என்பதால், வாடிக்கையாளர்களுக்கு நிறைய கேள்விகள் இருக்கும். நட்பு சட்டக் குழு இருந்தால், வாடிக்கையாளர்கள் திருப்தி அடைவார்கள்.
சொத்து ஆவணங்களின் சரிபார்ப்பு பட்டியல், விற்பனையாளரின் அடையாளத்தை சரிபார்த்தல், சுமை, வரி செலுத்தும் நிலை, ஆக்கிரமிப்பு சான்றிதழ், கட்டுமான ஒப்புதல்கள், மாற்றம் மற்றும் நில பயன்பாட்டு அனுமதிகள், உடல் ஆய்வு மற்றும் சொத்துக்கான அணுகல் ஆகியவை வீடு வாங்குபவர் செய்ய வேண்டிய இன்றியமையாத படிகள் ஆகும். ஒரு வீட்டை வாங்குவது, Housing.com கூறுகிறது .
முடிவுரை
- நீங்கள் ஒரு ரியல் எஸ்டேட் வணிகத்தைத் திட்டமிட்டவுடன், ஆராய்ச்சி செய்யுங்கள், உங்கள் நிதியை ஒழுங்கமைக்கவும், வாடிக்கையாளர்களைச் சென்றடைவதற்கான வழிகளையும் செய்யுங்கள்.
- முடிந்தவரை பல வாடிக்கையாளர்களை சென்றடைய அனைத்து மார்க்கெட்டிங் சேனல்களையும், குறிப்பாக சமூக ஊடகங்களையும் உள்ளடக்கவும்.
- உங்கள் வீட்டுப் பாடத்தை உரிய விடாமுயற்சியுடன் செய்து, தெளிவான வணிக உத்தியை அமைத்தால், உண்மையான வணிகத்தில் உங்களுக்கு மிகப்பெரிய வெற்றி நிச்சயம்.
DTCP Approved Site for Sale at Coimbatore District Low Budget Site
கோவையில் மிக குறைந்த விலையில் வீட்டுமனைகள்
சத்தி ரோடு, கோவில்பாளையம் – கடத்தூர் பிரிவு பகுதியில்